CHUYÊN MỤC


Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai thăm, chúc Tết cán bộ lão thành

28/01/2021
(GLO)- Chiều 27-1, đoàn công tác do đồng chí Phạm Thị Tố Hải-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh, Làng trẻ em SOS Pleiku và các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh các thời kỳ, các đồng chí lão thành cách mạng và cán bộ tiền khởi nghĩa ở TP. Pleiku.

images2992552_11_Bi__thu___a_ng_u_y_Kho__i_Pha_m_Thi__To___Ha_i_tha_m__chu_c_Te__t_Trung_ta_m_ba_o_tro___xa__ho__i_to__ng_ho__p_ti_nh.jpg
Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Phạm Thị Tố Hải
cùng đoàn công tác thăm, chúc Tết Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh

 Ảnh: Hoàng Ngọc

Cụ thể, đoàn đã đến thăm gia đình các ông: Rơ Chăm Bơm-nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Tiễn-nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai-Kon Tum; các cán bộ tiền khởi nghĩa: Phạm Văn Hóa, Nguyễn Hoàng, Quách Thị Hường, Đào Đức Hợp; các lão thành cách mạng: Trần Xây, Lê Thị Hiến.

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Phạm Thị Tố Hải gửi lời chúc sức khỏe, chúc Tết cổ truyền đầm ấm, an vui đến cá nhân và gia đình các đồng chí.
 

Tại Làng trẻ em SOS Pleiku và Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh, đồng chí Phạm Thị Tố Hải chúc các cơ sở sang năm 2021 có nhiều hoạt động, đổi mới, trở thành mái ấm yêu thương cho trẻ em yếu thế, người già neo đơn, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không nơi nương tựa.

 

Theo Hoàng Ngọc (baogialai.com.vn)



 
ICT.png

Copyright © 2014 Bản quyền thuộc về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Rcom Sa Duyên -  Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Gia Lai
ĐC: 10 Hai Bà Trưng, Tp. Pleiku, Gia Lai - Email: sldtbxh@gialai.gov.vn- ĐT: 0269.3824.462 - Fax: 0269.3828.316 
Giấy phép số: 06/GPTTĐT-STTTT ngày 15/8/2014 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang