CHUYÊN MỤC


Tập huấn nghiệp vụ công tác xuất khẩu lao động tại Thị xã Ayunpa

29/09/2014
 (GLO)- Trong khuôn khổ Phiên giao dịch việc làm lần thứ 3 tại thị xã Ayun Pa, chiều 27-9, Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ xuất khẩu lao động cho 28 cộng tác viên xuất khẩu lao động tại 2 huyện: Phú Thiện, Krông Pa và thị xã Ayun Pa.
Ảnh: Đinh Yến
Ảnh: Đinh Yến

          Tại lớp tập huấn các học viên được lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Xuất khẩu lao động Thương mại và Du lịch SOVILACO (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội), Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh giới thiệu một số quy chế của cộng tác viên và thị trường xuất khẩu lao động tại các nước Malaysia, Nhật Bản và một số nước Trung Đông.

          Qua lớp tập huấn, các cộng tác viên xuất khẩu lao động đã được Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh ký hợp đồng, với tiêu chí một cộng tác viên xuất khẩu lao động khi tư vấn giới thiệu được một lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài thì được Trung tâm hỗ trợ 300.000 đồng/người, ngoài ra không được thu bất cứ khoản tiền nào của người lao động.

          Đây là mô hình xuất khẩu lao động thông qua cộng tác viên đem lại hiệu quả cao mà trung tâm thực hiện từ năm 2008 đến nay.

Theo Đinh Yến - Báo Gia Lai Oline



 
ICT.png

Copyright © 2014 Bản quyền thuộc về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Rcom Sa Duyên -  Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Gia Lai
ĐC: 10 Hai Bà Trưng, Tp. Pleiku, Gia Lai - Email: sldtbxh@gialai.gov.vn- ĐT: 0269.3824.462 - Fax: 0269.3828.316 
Giấy phép số: 06/GPTTĐT-STTTT ngày 15/8/2014 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang