CHUYÊN MỤC


Đoàn cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm cuối tuần”.

24/10/2016
   
 

           Chào mừng kỷ niệm 60 năm truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956-15/10/2016), tiến tới chào mừng Đại hội Đoàn cơ sở Sở Lao động – TB&XH nhiệm kỳ 2017-2020; ngày 16/10/2016, tại cơ quan Sở Lao động - TB&XH, Đoàn cơ sở Sở Lao động – TB&XH  tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm cuối tuần”. Tham gia hội thi gồm 5 đội với 30 thí sinh là các đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở. 
           Với chủ đề “Bữa cơm cuối tuần” các đội đã mang đến hội thi nhiều ý tưởng nấu ăn và trình bày sáng tạo, độc đáo. Các món ăn phong phú được chế biến không chỉ đáp ứng các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm, hàm lượng dinh dưỡng, ngon miệng mà còn phải hấp dẫn và đẹp mắt. Trong thời gian 3 giờ chuẩn bị, hầu hết các đội thi đều lựa chọn những món ăn không quá cầu kỳ về cách chế biến, gần gũi với cuộc sống hàng ngày như: canh cua, cá sốt cà chua, tôm chiên, rau củ quả luộc, sườn kho, thịt gà…Từ những nguyên liệu nấu ăn thường ngày, nhưng qua bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của các đoàn viên, các món ăn đã trở nên sinh động với hương vị thơm ngon có thể làm hài lòng bất kỳ thực khách khó tính nào. Bên cạnh đó còn phải kể đến sự đầu tư kỹ lưỡng cho công việc trang trí bàn ăn để tạo thêm cảm giác ngon miệng, đó là những bông hoa được cắt tỉa cầu kỳ từ những loại rau, củ, quả, càng chứng tỏ sức sáng tạo và tài năng của đoàn viên thanh niên.

 
 efefefef.jpg
 
 Đoàn viên chi đoàn SOS đang nấu các món ăn
 
       Bằng sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp trong kỹ thuật nấu nướng và trang trí bàn ăn cùng với ý tưởng “Bữa cơm cuối tuần”, đội thi của Chi đoàn Trung tâm BTXH tổng hợp đã xuất sắc giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về đội thi Chi đoàn Trung tâm DVVL, Giải Ba thuộc về đội thi Chi đoàn Văn phòng Sở và 2 giải khuyến khích thuộc về đội thi Chi đoàn Trung tâm CBGDLĐXH, Chi đoàn Làng trẻ em SOS Pleiku.

 2.jpg
Ban giám khảo chấm điểm mâm cơm của các đội thi

         Tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm cuối tuần”, qua đó tạo điều kiện cho các đoàn viên thanh niên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tăng cường tinh thần đoàn kết, thân ái, giúp nhau cùng tiến bộ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hội thi đã kết thúc nhưng những cảm xúc và ấn tượng sâu sắc về bữa cơm cuối tuần vẫn còn lan tỏa.
 
 
 3.jpg
 Mâm cơm đạt giải nhất thuộc Chi đoàn trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp
 
 
 
 
 
 



 
ICT.png

Copyright © 2014 Bản quyền thuộc về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Rcom Sa Duyên -  Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Gia Lai
ĐC: 10 Hai Bà Trưng, Tp. Pleiku, Gia Lai - Email: sldtbxh@gialai.gov.vn- ĐT: 0269.3824.462 - Fax: 0269.3828.316 
Giấy phép số: 06/GPTTĐT-STTTT ngày 15/8/2014 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang