CHUYÊN MỤC


Đoàn cơ sở Sở Lao động – TB&XH tri ân người có công với cách mạng

30/06/2017
   
          Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017). Thực hiện phong trào thi đua “Mỗi tập thể một công trình, mỗi cá nhân một việc làm cụ thể, thiết thực nhằm tri ân Người có công với cách mạng”. Nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn của đoàn viên thanh niên đối với người có công với cách mạng. Ngày 24-25/06/2017, Đoàn cơ sở Sở Lao động – TB&XH tổ chức thực hiện công trình Hệ thống nước sinh hoạt cho gia đình bà Ral Lan Ba đang cư trú tại xã Ia Kênh, TP Pleiku là đối tượng tù đày có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn. 

1-(1).jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Yến – Bí thư đoàn cơ sở Sở Lao động-TB&XH
trao tặng công trình Hệ thống nước sinh hoạt 

 
          Công trình gồm chân bồn cao gần 2 mét, bồn nước 500lít, hệ thống dẫn nước từ bồn nước đến vòi hoa sen và van xả nước, với tổng kinh phí thực hiện là 5 triệu đồng. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện bởi đoàn viên thanh niên từ khâu mua nguyên vật liệu, hàn chân bồn đến lắp đặt hệ thống nước. Bên cạnh đó, đoàn viên còn tham gia quét dọn vệ sinh xung quanh nhà, trồng rau giúp gia đình. 
 
2.jpg
 
          Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa, qua đó góp phần giáo dục thế hệ trẻ truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” và những cống hiến vĩ đại của các thế hệ cha anh cho tổ quốc thân yêu. Hoạt động cũng là dịp để tuổi trẻ nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm và hành động cụ thể của bản thân đối với quê hương, đất nước trong thời kỳ mới, xung kích thi đua trên các lĩnh vực, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp. Hoạt động cũng góp phần làm ấm lòng thân nhân các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng và nhận được sự đồng tình hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân.
 
 
Một số hình ảnh đoàn viên tham gia hoạt động

3.jpg




4.jpg

 
                                                                                                                Nguồn: Đoàn Cơ sở - Sở Lao động – TB&XH


 


 
ICT.png

Copyright © 2014 Bản quyền thuộc về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Rcom Sa Duyên -  Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Gia Lai
ĐC: 10 Hai Bà Trưng, Tp. Pleiku, Gia Lai - Email: sldtbxh@gialai.gov.vn- ĐT: 0269.3824.462 - Fax: 0269.3828.316 
Giấy phép số: 06/GPTTĐT-STTTT ngày 15/8/2014 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang