CHUYÊN MỤC


Gặp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11/2017
Chiều ngày 19-11, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Gặp mặt nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017). Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, đại diện Lãnh đạo các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các đồng chí nguyên là giáo viên đã và đang công tác trực thuộc Sở.

1-1.jpg

 
Kế thừa và phát huy truyền thống lao động, học tập của các thế hệ nhà giáo đi trước, lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp của tỉnh đã có những bước phát triển mới và đạt được thành tựu về nhiều mặt. Nhìn lại kết quả đạt được trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp năm qua với sự nỗ lực tâm huyết của các đội ngũ giáo viên để triển khai đồng bộ, hiệu quả hệ thống các giải pháp, thực hiện đổi mới và phát triển bền vững đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng của tỉnh; tiếp tục triển khai quyết liệt và có Kế thừa và phát huy truyền thống lao động, học tập của các thế hệ nhà giáo đi trước, lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp của tỉnh đã có những bước phát triển mới và đạt được thành tựu về nhiều mặt. Nhìn lại kết quả đạt được trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp năm qua với sự nỗ lực tâm huyết của các đội ngũ giáo viên để triển khai đồng bộ, hiệu quả hệ thống các giải pháp, thực hiện đổi mới và phát triển bền vững đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng của tỉnh; tiếp tục triển khai quyết liệt và có hiệu quả các đề án đào tạo nghề, hỗ trợ việc làm; cơ cấu ngành nghề đào tạo đã từng bước được điều chỉnh phù hợp cơ cấu ngành nghề trong sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; hoàn thành chỉ tiêu về quy mô đào tạo; các điều kiện đảm bảo chất lượng được cải thiện; các mô hình đào tạo hiệu quả tiếp tục được nhân rộng, phát huy. Do đó, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp đã chuyển từ đào tạo theo “cung” sang đào tạo theo “cầu” của thị trường lao động và từng bước đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, góp phần từng bước ổn định đời sống cho người lao động. Các hoạt động phong trào thi đua dạy tốt - học tốt đã được các Thầy giáo, Cô giáo duy trì có nề nếp và chất lượng.
 
2.jpg
Đồng chí Lê VănThành - Phó Giám đốc phát biểu tại buổi gặp mặt
Phát biểu tại đây, đồng chí Lê Văn Thành – Phó giám đốc Sở biểu dương và ghi nhận những cống hiến to lớn cho sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp, đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh nhà của các Thầy giáo, Cô giáo, các Cán bộ, Công chức, Viên chức công tác tại các các cơ sở giáo dục nghề nghiệp đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời đề nghị thời gian tới, tiếp tục quán triệt sâu sắc chủ trương đổi mới căn bản giáo dục toàn diện, thực hiện có hiệu quả chương trình giáo dục và đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực gắn với giải quyết việc làm cho người lao động và giảm nghèo bền vững; tăng cường xây dựng đội ngũ nhà giáo và đào tạo cán bộ quản lý giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, có phẩm chất đạo đức tốt, lòng yêu nghề; làm gương sáng cho học sinh, sinh viên noi theo để học nghề, lập nghiệp; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu về đào tạo nguồn nhân lực của tỉnh trong giai đoạn mới, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và xã hội.
 
                                                                                                                            Nguồn: Phòng Dạy nghề



 
ICT.png

Copyright © 2014 Bản quyền thuộc về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Rcom Sa Duyên -  Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Gia Lai
ĐC: 10 Hai Bà Trưng, Tp. Pleiku, Gia Lai - Email: sldtbxh@gialai.gov.vn- ĐT: 0269.3824.462 - Fax: 0269.3828.316 
Giấy phép số: 06/GPTTĐT-STTTT ngày 15/8/2014 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang