CHUYÊN MỤC


Dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

29/07/2018
Sáng ngày 27-7, nhân dịp Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lễ viếng các Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Tham dự có các đồng chí: Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Ngọc Thành- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thành Nuôi- Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, cùng đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo Quân đoàn 3, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Pleiku và đông đảo nhân dân, đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

1.jpg
Lãnh đạo tỉnh dâng hoa trước tượng đài Tổ quốc ghi công. 
Ảnh: Đức Thụy
 
Tại Quảng trường Đại đoàn kết, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các đơn vị lực lượng vũ trang đã dâng hoa trước tượng đài Chủ tịch Hồ chí Minh và tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị cha già của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới.
 
2.jpg
Các đại biểu viếng Nghĩa trang liệt sĩ. Ảnh: Đức Thụy
 
Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các đơn vị lực lượng vũ trang, lãnh đạo thành phố Pleiku đã đặt vòng hoa trước tượng đài Tổ quốc ghi công và dâng hương tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, tri ân công lao to lớn vì sự trường tồn cho dân tộc. Đồng thời bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn, cầu mong cho hương linh các Liệt sĩ được siêu thoát nơi vĩnh hằng và khẳng định tên tuổi, sự hy sinh cao cả của các Anh hùng Liệt sĩ sẽ trường tồn cùng non sông, đất nước.
 
3.jpg
Đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại nhà Nhà thờ Bác Hồ. 
Ảnh: Đức Thụy
4.jpg
Đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp hương tưởng nhớ các liệt sĩ.
 
Ảnh: Đức Thụy
5.jpg

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các đơn vị lực lượng vũ
trang thắp hương viếng mộ phần Anh hùng Núp.
 Ảnh: Đức Thụy

6.jpg

Các đại biểu, nhân dân cùng thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ. 
Ảnh: Đức Thụy
 
Đây là một trong những hoạt động thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn của Đảng bộ, chính quyền, các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai đối với các anh hùng, liệt sĩ và cũng là lời nhắc nhở đối với các thế hệ hôm nay và mai sau, giữ gìn truyền thống tốt đẹp, ra sức rèn luyện, học tập, lao động, góp phần xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.
 
Ngọc Thu (BGL)


 
ICT.png

Copyright © 2014 Bản quyền thuộc về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Rcom Sa Duyên -  Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Gia Lai
ĐC: 10 Hai Bà Trưng, Tp. Pleiku, Gia Lai - Email: sldtbxh@gialai.gov.vn- ĐT: 0269.3824.462 - Fax: 0269.3828.316 
Giấy phép số: 06/GPTTĐT-STTTT ngày 15/8/2014 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang